วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ผวา ! ศพปริศนา ถูกเผานั่งยางกลางทุ่งนา ที่อยุธยา

สาวโรงงานถูกเผานั่งยาง
          สาวโรงงานผวา พบศพปริศนาถูกเผานั่งยาง บริเวณกลางทุ่งนา ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน ตำรวจคาดฆ่าจากที่อื่นก่อนนำมาเผาทำลายหลักฐาน

          วันที่ 8 กรกฎาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต. เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุจาก นางสาวศิวภรณ์ นเรกุล อายุ 40 ปี สาวโรงงาน ว่าพบศพปริศนาถูกฆ่าแล้วนำมาเผานั่งยางอยู่ที่บริเวณทุ่งนา ในพื้นที่เขตหมู่ที่ 5 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่พร้อมหน่วยกู้ภัยจึงรุดเข้าตรวจสอบ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณคันนา พบศพซึ่งไม่สามารถระบุเพศและตัวตนได้ อยู่ในสภาพไหม้เกรียมจากการเผานั่งยาง เหลือเพียงเศษเนื้อดำ ๆ ที่ติดอยู่ที่กระดูกและกะโหลกศีรษะเพียงเล็กน้อย เจ้าหน้าที่คาดน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 อาทิตย์ เนื่องจากตามร่างกายเริ่มมีหนอนขึ้นแล้ว ห่างออกไป 1 เมตร พบท่อนขาผู้เสียชีวิตคาดถูกสัตว์ลากไปกิน และซองยากันยุง ขวดน้ำ และถุงขนมตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          ทั้งนี้ พล.ต.ต. เสริมคิด กล่าวว่า ศพปริศนาที่พบน่าจะเป็นการฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพมาเผาเพื่อทำลายหลักฐานตรงจุดดังกล่าว เนื่องจากบริเวณนี้เป็นจุดที่ลับตาคน เบื้องต้นจะเร่งพิสูจน์สืบหาก่อนว่าศพที่พบเป็นใคร เพื่อที่จะติดตามขยายผลหาคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แฟ้มภาพ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น